ดู ท รู พรีเมียร์ ลีก 1 กับการแข่งขันเกมอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ

ดู ท รู พรีเมียร์ ลีก 1 กับการแข่งขันเกมอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ

ดู ท รู พรีเมียร์ ลีก 1 ถือเป็นโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของประเทศไทยที่มีผู้ชมมากที่สุด โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางดาวเทียมของทรูวิชั่นส์ และมีการแข่งขันกันระหว่างสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทย

ดู ท รู พรีเมียร์ ลีก 1 กับการแข่งขันเกมอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ

แต่ในปัจจุบัน ดู ท รู พรีเมียร์ ลีก 1 ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การรับชมผ่านทางโทรทัศน์เท่านั้น แต่ยังสามารถรับชมผ่านทางอินเทอร์เน็ต ผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต ทำให้แฟนบอลสามารถรับชมการแข่งขันได้ตลอดเวลาและทุกที่ที่ต้องการ

นอกจากการรับชมการแข่งขันสดแล้ว ดู ท รู พรีเมียร์ ลีก 1 ยังมีการแข่งขันเกมอิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย โดยมีเกมต่างๆ เช่น ฟุตบอลออนไลน์ ฟุตบอลบนโทรศัพท์มือถือ เกมบนแท็บเล็ต และเกมบนคอมพิวเตอร์

สำหรับเกมบนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตนั้น มีเกมต่างๆ เช่น FIFA Online 4 และ PES 2020 ซึ่งเป็นเกมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงบนโลกออนไลน์ และสามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก และสามารถคว้าเงินรางวัลมากมายได้

สำหรับเกมบนคอมพิวเตอร์นั้น มีเกมต่างๆ เช่น Football Manager 2020 และ eFootball PES 2021 ซึ่งเป็นเกมการจัดการทีมฟุตบอลและเกมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงบนโลกออนไลน์ ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเอง และแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก

ดู ท รู พรีเมียร์ ลีก 1 จึงกลายเป็นแหล่งรวมของการแข่งขันเกมอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ ไม่เพียงแต่ทำให้แฟนบอลได้รับความบันเทิงจากการแข่งขันฟุตบอลสดเท่านั้น แต่ยังทำให้แฟนเกมได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด ผ่านการแข่งขันเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต และบนคอมพิวเตอร์